Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300

Mã sản phẩm: RJ-1300

Click chuột để phóng to

2.699.000 đ (Chưa bao gồm VAT)
+

 Cam kết 100% hàng chính hãng.

 Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.

 Giao hàng trong 04h làm việc.

 Giá cực tốt cho Nhân Viên thu mua

 Cam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.

Sản phẩm tương tự

Đánh giá Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300

Máy chấm công Ronald Jack RJ1300

Máy chấm công Ronald Jack là thương hiệu chất lượng và nổi tiếng hàng đầu thị trường Việt Nam hiện nay. Với nhiều model có giá từ thấp đến cao, cấu hình bé đến cấu hình khủng, hình thức chấm công từ thẻ giấy, thẻ từ đến vân tay … Máy chấm công Ronald Jack đáp ứng được mọi yêu cầu của các doanh nghiệp.

Máy chấm công Ronald Jack RJ1300 là một sản phẩm vừa chấm công bằng vân tay vừa chấm công bằng thẻ cảm ứng. Máy chấm công vân tay RJ1300 quản lý 1300 dấu vân tay và 1300 thẻ cảm ứng, dung lượng chấm công 90.000 lần giao dịch, màn hình màu, sử dụng công nghệ chip Intel mới nhất của Mỹ. Là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng và tính ổn định, phù hợp với nhiều mô hình công ty vừa và nhỏ, kiểu dáng và màu sắc thích hợp với nhiều không gian khác nhau.

Giải pháp máy chấm công thẻ từ và có hỗ trợ kết nối với phần mềm chấm công qua hệ thống mạng LAN để trích xuất thông tin dữ liệu chấm công của cán bộ, công nhân viên trên máy tính. Từ đó người quản lý có thể in thông tin chấm công ra dưới dạng file Excel để hỗ trợ tốt hơn cho công tác tính lương, thưởng cho từng người.

Máy chấm công bằng thẻ từ ứng dụng công nghệ sinh trắc chống làm giả dấu vân tay và có tính bảo mật tuyệt đối.

Dòng máy chấm công thẻ từ của thương hiệu Ronald Jack có kèm PIN lưu điện cung cấp nguồn điện cho máy tiếp tục hoạt động liên tục 4 đến 6 tiếng trong các trường hợp cúp điện. Như vậy công tác chấm công sẽ không bị gián đoạn. 

Máy chấm công thẻ từ có màn hình LCD giao diện tiếng Việt sẽ tiện dùng hơn giao diện tiếng nước ngoài. Ai cũng có thể nhìn thấy TÊN, hoặc ID của mình hiện ra trên màn hình trong mỗi lần chấm công.

Máy chấm công thẻ từ Ronald Jack RJ 1300 là dòng máy chấm công sử dụng công nghệ chip Intel mới nhất của Mỹ có tốc độ xử lý kết kết quả siêu nhanh 1s/lần chấm công. Không chỉ nhanh mà kết quả còn cực kỳ chính xác có độ tin cậy khá cao, không có sai sót ngày giờ đảm bảo hiệu quả và tính công bằng.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

- Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại: Ronald Jack RJ-1300 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế có diện mạo như một chiếc điện thoại bàn. 

- Hoạt động ổn định: đảm bảo thông tin không bị lũng đoạn, có tính bảo mật cực cao, dữ liệu trong máy lưu giữ an toàn loại bỏ tình trạng hacker xâm hại

- Sử dụng đơn giản: Cách sử dụng máy chấm công thẻ từ Ronald Jack RJ 1300 cực đơn giản, dễ dàng. Chỉ với thao tác ấn tay chạm nhẹ thẻ từ cho máy chấm công lên đầu dò là thiết bị sẽ nhận diện lập tức. Ai cũng tự chấm công được.

- Đa dạng hình thức chấm công: máy chấm công thẻ từ không chỉ hỗ trợ chấm công cho thẻ cảm ứng mà còn cho dấu vân tay và mật khẩu. Do đó sẽ tăng khả năng quản lý hơn.

- Hỗ trợ phần mềm: mọi thông tin thu thập được sẽ có phần mềm máy chấm công Jack RJ1300 hỗ trợ lưu giữ. Chủ doanh nghiệp có thể kết nối phần mềm với PC sau đó trích xuất dữ liệu ra PC dưới dạng File Excel để xem bất kỳ lúc nào.

- Phần mềm chấm công ronald jack Xuất Báo cáo:  Xuất ra file txt hoặc file tùy ý với nội dung là giờ chấm công thô, không qua tính toán

Thông tin chi tiết của sản phẩm

  • Công nghệ Chip Intel của Mỹ
  • Màn hình: 2.8 “TFT
  • Công suất vân tay: 2.000 dấu vân tay + 2.000 Thẻ cảm ứng
  • Tích hợp pin lưu điện 5-6 giờ, chấm công thoải mái ngay cả khi mất điện
  • Mỗi người có thể khai báo 10 dấu vân tay
  • Dung lượng bộ nhớ: 100.000 lần giao dịch
  • Tích hợp âm thanh và password bảo vệ máy
  • Xem và lấy dữ liệu qua internet
  • Có thể hẹn giờ mở / tắt máy => An toàn và tiết kiệm điện
  • Dữ liệu lưu trong máy không bị mất khi xảy ra cúp điện.
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng
  • Kết nối: TCP/IP, USB, Password bảo vệ máy

Xem thêm nội dung

REVIEW Máy chấm công Ronald Jack RJ 1300
Nhận xét về sản phẩm (0 nhận xét)
Hiện thị theo:

Không tìm thấy bài viết

Thông số sản phẩm

Hãng - Thương hiệu: Ronald Jack
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Màn hình LCD: Màu TFT 2.8 Inch
Cổng kết nối: USB, TCP/IP (LAN - Ethernet)
Kích thước (W x H x D): 184x136x37,6mm
Cấu hình máy: 1.000 vân tay
Dung lượng bộ nhớ: 80.000 lượt IN/OUT
Chip xử lý: Intel thế hệ mới của Mỹ
Tốc độ chấm công: Siêu nhanh <1s/1lần chấm công
Loại máy: Vân tay, Thẻ từ, Kiểm soát cửa
Điện áp: 110/220VAC ~ 12VDC 1.5A
Pin lưu điện: Tùy chọn thêm
Xem cấu hình chi tiết